.

101++ Mẫu Sofa Văng Bọc Nỉ Đẹp – Đứng Top 1 Thị Trường Hiện Nay

Ghế sofa văng bọc nỉ đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất. Theo đánh giá của những khách hàng đã và đang sử dụng, cũng như những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu. Thì sofa văng nỉ mang một vẻ đẹp cực kì trẻ trung, hiện đại, bắt kịp mọi trend hiện nay, mà mẫu mã thì cực kì đa dạng, giá cả phai chăng. Tuy nhiên, ghế sofa văng nỉ có rất nhiều đặc điểm, sự tiện ích và mẫu mã cực mới mà không phải ai cũng biết.

Hãy tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về dòng ghế. Bởi Furnibuy đã tổng hợp và giải đáp tất tần tật các câu hỏi xoay quanh mà khách hàng đưa ra. Và giờ thì, mời bạn khám phá câu trả lời cũng các mẫu ghế văng nỉ cực đẹp, cực rẻ ngay nhé.

I – Đôi nét về dòng ghế sofa văng bọc nỉ

♦ Ghế sofa văng bọc nỉ là gì?

Ghế sofa văng bọc nỉ hay còn gọi sofa băng, sofa chữ I bởi sofa được thiết hình dạng chữ I. Ghế thường Thường có 1, 2 hay 3 chỗ ngồi tùy theo thiết kế để hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng. Thông thường ghế sẽ là 1 chiếc so pha văng lớn 2 -3 chỗ ngồi không tách rời.

sofa vang ni don gian mau nude ke phong khach

Sofa văng nỉ đơn giản màu nude kê phòng khách

Với dòng ghế sofa văng bọc vải nỉ mang rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Từ kiểu dáng đơn giản, hiện đại , trẻ trung, cho đến những mẫu ghế trang trí cầu kì, bắt mắt theo phong cách hoàng gia, quý tộc. Hoặc những mẫu ghế mang phong cách cổ điển, tân cổ điển đều được.

Chất liệu nỉ – vải nỉ bọc ngoài ghế sofa mang đến sự êm ái, mềm mại giúp nâng đỡ xương khớp trong từng cử động. Sofa văng hiện đại sẽ khai thác triệt để các tính năng không khác gì ghế thư giãn cho người già. Bạn có thể ngồi tiếp khách khứa, bạn bè liên tục nhiều giờ mà không cảm thấy khó chịu, bí bách.

sofa vang ni tho mau xanh ke phong khach hien dai

Sofa văng nỉ thô màu xanh kê phòng khách hiện đại

Dòng ghế sofa văng bọc nỉ mang đến cho không gian kê một vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung, năng động. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu dáng và màu sắc theo ý thích. Bởi mẫu dòng nỉ bọc cực kì đa dạng, không giống như chất liệu da thật. Vậy dòng nỉ bọc sofa văng là gì? Cùng Furnibuy đi tìm hiểu ở phần tiếp theo nhé.

♦ Chất liệu nỉ gì bọc sofa văng ?

Chất liệu nỉ bọc ghế sofa văng có nhiều loại như: Nỉ thô sợi gai, nỉ nhung, vải nỉ. Mỗi loại sofa sử dụng chất liệu khác nhau sẽ mang đến công năng khác nhau. Cụ thể như sau

    – Đây là chất liệu bọc sofa văng được ưa chuộng hiện nay. Có tới 80% đơn vị sản xuất sofa sử dụng nỉ thô. Vì nỉ thô được đánh giá đẹp hiện đại, nhiều màu sắc trẻ trung, sang trọng hợp xu hướng mới.

    ghe sofa vang ke phong khach chung cu boc ni hong

    Ghế sofa văng kê phòng khách chung cư bọc nỉ hồng

    – Nghe đến tên vải nỉ thô sợi gai ai cũng nghĩ nó cứng nhưng không phải. Ưu điểm nỉ thô khá mềm, không bí rít khi ngồi nhiều giờ trên sofa. Bề mặt của nỉ thô được dệt thưa hơn. Và sử dụng các loại vải nỉ chắc chắn như dây dù. Giúp nâng độ bền dài lâu trong quá trình sử dụng. Các lỗ thoáng trên nỉ thô giống như các phân tử liên kết mỏng. Đồng thời, sợi dệt thưa giúp mang tới cảm giác thoải mái, mát mẻ trong quá trình sử dụng.

    Bộ ghế sofa văng bọc nỉ thô chúng ta sẽ thấy sự khỏe khoắn toát lên từ những bộ ghế sofa chất liệu này. Với công nghệ dệt may phát triển như hiện nay, nỉ thô được gia công tỉ mỉ mang đến chất lượng tốt và làm hài lòng nhiều khách hàng. Tuy nhiên nỉ thô thích hợp với mùa hè nóng bức, tạo cảm giác thoáng khi sử dụng.

    rat nhieu dong ni dung de boc ghe sofa vang

    Rất nhiều dòng nỉ dùng ghế bọc ghế sofa văng

    – Màu sắc tinh tế, sợi nỉ dày dặn giúp tăng tuổi thọ cho bộ bàn ghế sofa văng bọc nỉ thô thay vì sofa vải..

    – Chất liệu sofa nỉ nhập khẩu châu Âu: Malaysia, Hàn, TQ,…Một số loại nỉ sản xuất tại Việt Nam.

      – Khác với chất liệu nỉ thô. Nỉ Nhung có đặc tính mềm mại và mượt mà, êm ái vô cùng. Chỉ cần chạm nhẹ lên nhung bạn sẽ thấy độ mịn màng, mượt mà là bạn biết đây là vật liệu bọc sofa tuyệt vời. Chính vì thế mà bộ ghế sofa văng bọc nỉ thô cực kì được ưa chuộng hiện nay.

      ghe sofa tan co dien boc ni nhung mau vang

      Ghế sofa tân cổ điển bọc nỉ nhung màu vàng luxury

      – Vào mùa đông, ghế sofa văng bọc nỉ nhung ấm áp giúp xua tan cái lạnh giá. Hơn nữa, màu sắc của nhung nhìn rất quý phái và sang trọng. Chính vì điều này, chất liệu bọc sofa nỉ nhung dần trở lên phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn, nhất là những gia chỉ yêu thích phong cách tân cổ điển, hoặc phong cách luxury. V

      – Đóng lên bộ ghế sofa nỉ nhung đẹp, sang trọng mang đến sự quý phái, thanh lịch. Nhưng theo đánh giá từ nhiều khách hàng đã sử dụng, sofa nhung thường bí gây nóng lưng vào mùa hè. Vì vậy, nếu sử dụng sofa nỉ nhung, phải kê trong phòng có điều hòa.

      chat lieu ni nhung boc sofa vang cao cap

      Chất liệu nỉ nhung bọc sofa văng cao cấp

        – Đây là loại vải có sợi mềm giống như vải quần áo, nhẹ, có độ dày vừa đủ. Đặc điểm của ghế sofa văng bọc nỉ vải thô chính là mềm mịn, mát mẻ rất thoáng. Bề mặt vải thấm mồ hôi nhanh giúp cho bạn khi ngồi không nóng lưng. Dòng vải nè có rất nhiều màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn và giá thành khá rẻ.

        sofa phong khach dang vang va ghe don hien dai

        Sofa phòng khách dạng văng và ghế đơn hiện đại

        – Do đặc tính của vải là thấm nước nhanh nên khi bị đổ cafe, nước ngọt,…sẽ rất dễ bẩn, ngấm vào mút. Vì vậy, bạn nên chọn loại sofa nệm tách rời sẽ dễ dàng vệ sinh hơn.

        chat lieu ni tho boc ghe sofa vang

        Chất liệu nỉ thô bọc ghế sofa văng

        ===>> Kết Luận: Tuy nó được phân làm 3 tên gọi ứng với từng loại. Nhưng đều quy về chất liệu chung là nỉ bọc sofa văng. Khi đi mua sofa văng , bạn có thể xem cụ thể tính năng, ưu điểm cũng như chất liệu mà bạn thích. Tuy nhiên thì trong 3 dòng chất liệu nỉ ở trên, thì nỉ thô sợi gai phổ biến nhất. Khoảng 70% người Việt Nam chuộng loại vật liệu nỉ thô sợi gai. Bởi đây là chất liệu nỉ tốt, bền màu, sợi bền chắc tuổi thọ cao và giá thành hợp lý. Khả năng thẩm thấu nước chậm hơn so với dòng vải hay nhung.

        ♦ Kích thước sofa văng nỉ phổ thông

        Kích thước ghế sofa văng bọc nỉ cực kì đa dạng. Bạn có thể lựa chọn kích thước phổ thông tại cửa hàng. Hoặc làm theo yêu cầu mình mong muốn.

        Theo kích thước sofa văng nỉ phổ thông sẽ phụ thuộc vào số lượng chỗ ngồi + tay ghế. Theo như tính toán của các chuyên gia về nội thất thì một người ngồi tiêu chuẩn, và thoải mái nhất là 60cm. Và chiều sâu ngồi ghế sofa văng thoải mái nhất là từ 50 -60cm. Đấy là chưa tính thiết kế phần tay ghế và tựa lưng.

        ghe sofa 2 cho ngoi boc ni mau xam ke phong khach hien dai

        Ghế sofa 2 chỗ ngồi bọc nỉ màu xám kê phòng khách hiện đại

        Với khoảng ngồi vừa đủ 2 người ngồi thì chỗ ngồi sẽ là 1m2. Hoặc có thể lên đến 1m3, 1m4 để phù hợp với khách hàng thích sự rộng rãi. Kèm theo tay ghế có thể là 10cm, 20cm, 30cm. Nên kích thước sofa văng 2 chỗ ngồi sẽ dao động trong khoảng 1m4, 1m6,1m8, 2m tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như kiểu dáng của mỗi ghế văng khác nhau.

        Còn kích thước sofa văng 3 chỗ ngồi thường rơi vào 2m, 2m1, 2m2 đến 2m6 tùy theo chất liệu bọc, kích thước tay ghế sofa. Ngoài ra với số lượng chỗ ngồi nhiều hơn, thì kích thước sẽ lớn hơn.

        sofa vang ke phong ngu nho xinh 2 cho ngoi

        Sofa văng kê phòng ngủ nhỏ xinh 2 chỗ ngồi

        ♦ Ưu điểm sofa văng nỉ

          sofa vang tan co dien boc ni mau nau cao cấp

          Sofa văng tân cổ điển bọc nỉ nhung màu nâu cao cấp

            sofa vang boc ni nhung mau xanh luxury ke tiem nail

            Sofa văng bọc nỉ nhung màu xanh luxury kê tiệm nail

              ghe sofa tan co dien dang vang ke phong kham

              Ghế sofa văng bọc nỉ kiểu tân cổ điển kê phòng khám

              ♦ Nhược điểm ghế sofa văng bọc nỉ

              Sản phẩm nào cũng vậy dù có rất nhiều ưu điểm nhưng vẫn có những nhược điểm không mong muốn. Đối với mẫu sofa văng bọc vải nỉ thì bề mặt sẽ dễ bám bụi bẩn và dễ thấm nước.

              Hãy lựa chọn những loại đệm rời thì việc tháo ra lau chùi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, tránh những loại ghế liền bạn sẽ cảm thấy khó vệ sinh hơn rất nhiều.

              soffa vang 3 cho ngoi ke tiem nail boc ni mau hong dat

              Sofa văng 3 chỗ ngồi kê tiệm nail bọc nỉ màu hồng đất

              II – Tổng hợp những mẫu ghế sofa văng bọc nỉ theo kiểu dáng hot nhất thị trường

              Furnibuy xin gửi đến bạn những mẫu sofa văng bọc nỉ cực đẹp với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất liệu và màu sắc. Furnibuy sẽ nhóm mẫu sofa thành từng mục để bạn dễ hình dung về phong cách và kiểu dáng. Hãy lựa chọn cho mình một mẫu ghế văng mình thích nhất và đến ngay Furnibuy để chọn lựa và trải nghiệm bạn nhé.

              ♦ Sofa văng nỉ 2 chỗ ngồi

              Dưới đây là các mẫu sofa văng 2 chỗ ngồi bọc nỉ vô cùng trẻ trung và hiện đại. Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu nỉ (nỉ thô, nỉ mịn, nỉ nhung, nỉ tuyết..) cho bạn lựa chọn. Mỗi một thiết kế sofa nỉ 2 chỗ của Furnibuy chính là tâm huyết, trí tuệ và sáng tạo. Để mang đến sự tiện dụng thích nghi cho từng căn hộ.

              ghe sofa 2 cho dem vuong tach rou boc ni

              ghế sofa văng nỉ đệm vuông 2 chỗ ngồi

              ghe sofa vang 2 cho tay tua vuong don gian

              Ghế sofa văng bọc  nỉ 2 chỗ ngồi màu xám trắng

              ghe sofa vang ni mau da cam voi thiet ke rut cuc qua tram

              Ghế sofa văng nỉ màu da cam với thiết kế rút cúc quả trám cực kì độc đáo

              mau ghe vang phong cach coracole 2 cho

              Ghế sofa văng nỉ phong cách coracole uốn tròn mềm mại

              ghe sofa vang ni mau do 2 cho ngoi

              Ghế sofa văng nỉ màu đỏ 2 chỗ ngồi chân đế gỗ

              ghe sofa vang ni mau ghi toi tay tua uon

              Ghế sofa văng nỉ màu ghi tối tay tựa uốn

              sofa vang tay vat boc ni nhieu mau sac lua chon

              Sofa văng tay vát bọc nỉ nhiều màu sắc lựa chọn

              sofa vang hien dai - doc dao

              Sofa văng bọc nỉ hiện đại – độc đáo – tay tựa vát ra

              ghe sofa ni 2 cho ngoi may xep ly

              ghế sofa văng  nỉ 2 chỗ ngồi may xếp ly tựa lưng

              ghe sofa vang 2 cho ngoi tan co dien mau xanh tham

              Ghế sofa văng nỉ 2 chỗ ngồi tân cổ điển màu xanh thẫm đính khuy tay tựa

              ghe sofa ni 2 cho ngoi mau ghi sang

              Ghế sofa văng nỉ 2 chỗ ngồi màu ghi sáng chân đế thấp

              ghe sofa vang co dien boc ni nhung mau nau tay

              Ghế sofa văng cổ điển bọc nỉ nhung màu nâu tây siêu sang chảnh

              ghe sofa hien dai boc ni mau nau tay chan de inox

              Ghế sofa hiện đại bọc nỉ màu nâu tây chân đế inox

              ghe sofa vang nho xinh mau xanh pastel

              Ghế sofa văng nhỏ xinh màu xanh pastel may xếp ly tựa lưng

              ♦ Sofa văng nỉ 3 chỗ ngồi

              Mỗi mẫu ghế văng đều có một sức hút riêng, bởi vẻ đẹp và thiết kế bên ngoài của bộ sofa. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng một sản phẩm đẹp, chất lượng và thẩm mỹ, với những kiểu dáng đa dạng màu sắc sang trọng, và tinh tế. Furnibuy đã không ngừng sáng tạo đưa ra thị trường nhiều kiểu sofa nỉ 3 chỗ ngồi mới và hợp xu hướng nhất.

              ghe sofa vang ni 3 cho ngoi tay tua va

              Ghế sofa văng nỉ 3 chỗ ngồi tay tựa vát

              ghe sofa vang 3 cho ngoi nem ni mau trang kem

              Ghế sofa văng 3 chỗ ngồi nệm nỉ màu trắng kem

              bo sofa vang ni mau xanh than tua tay thoai

              Bộ sofa văng nỉ màu xanh than đơn giản

              ♦ Sofa văng nỉ dạng băng

              sofa bang ni mau da cam dep

              Sofa băng nỉ màu da cam có đính cúc tựa lưng

              sofa ni mau vang chanh dang bang dai

              Sofa văng nỉ màu vàng chanh dạng băng dài chân đế cao

              sofa bang hien dai boc ni nhung chan de cao

              Sofa văng hiện đại bọc nỉ nhung chân đế inox

              sofa bang nem ni op go tay vin

              Sofa băng nệm nỉ ốp gỗ tay vịn phong cách tối giản

              ghe sofa bang ni nhung mau xanh tham

              Ghế sofa băng nỉ nhung màu xanh thẫm đính đá viền

              sofa bang nem ni may ke o doc dao

              Sofa băng nệm nỉ may kẻ ô độc đáo tay vịn mỏng

              sofa bang ni 2 cho ngoi mau cam dat cuc ki doc dao

              Sofa băng nỉ 2 chỗ ngồi màu cam đất cực kì độc đáo

              ghe sofa vang dai mau do cam ke phong khach nha ong

              Ghế sofa băng dài màu đỏ cam kê phòng khách nhà ống

              sofa bang ni mau xanh may chi xep ly

              Sofa băng nỉ màu xanh may chỉ xếp ly độc đáo

              III – Hình ảnh thực tế các mẫu sofa nỉ tại nhà khách hàng – cơ quan – bệnh viện – văn phòng….

              Dưới đây là một số mẫu ghế sofa văng bọc nỉ siêu siêu đẹp được chụp lại khi đội ngũ nhân viên đi giao hàng tại nhà khách, cửa hàng, hay văn phòng. Đây là mẫu ghế hót, bán chạy tại Furnibuy. Hình ảnh thực tế vô cùng nhiều, bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây. Để có cái nhìn tổng thể nhất về dòng ghế này. Nếu yêu thích thiết kế nào, chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0931.266.466 Hoặc đến trực tiếp hệ thống các cửa hàng của Furnibuy gần bạn nhất. Đặc biệt, hình ảnh sẽ luôn được cập nhật mỗi ngày nhé !

              ghe sofa vang ni ke tiem nail

              Ghế sofa văng nỉ kê tiệm nail

              ghe vang don boc ni nhung phong cach luxury

              Ghế văng đơn bọc nỉ nhung phong cách luxury kê tiệm nail

              sofa vang 3 cho ngoi phong cach tan co dien ke tham my vien

              Sofa văng nỉ  3 chỗ ngồi phong cách tân cổ điển kê thẩm mỹ viện

              ghe sofa vang boc ni tan co dien mau nude

              Ghế sofa văng bọc nỉ tân cổ điển màu nude đẹp

              sofa vang ni mau hong ke phong khach

              Sofa văng nỉ màu hồng kê phòng khách

              sofa vang tua lung bo tron ke phong lam viec

              Sofa văng nỉ tựa lưng bo tròn kê phòng làm việc độc đáo

              sofa bang ni mau xanh pastel ke phong khach chung cu

              Sofa băng bọc nỉ màu xanh pastel kê phòng khách chung cư

              sofa tan co dien boc ni nhung ke phong khach chung cu

              Sofa văng tân cổ điển bọc nỉ nhung kê phòng khách chung cư

              sofa vang ke phong ngu homstay

              Sofa văng nỉ kê phòng ngủ homstay đẹp

              sofa vang 2 cho ngoi boc ni mau ghi trang

              Sofa văng bọc nỉ 2 chỗ ngồi nhỏ gọn màu ghi trắng

              sofa vang 2 cho ngoi ke phong khach chung cu

              Sofa văng nỉ 2 chỗ ngồi kê phòng khách chung cư màu xanh

              ghe sofa vang 2 cho ngoi boc ni nhung mau bac

              Ghế sofa văng 2 chỗ ngồi bọc nỉ nhung màu bạc độc đáo

              ghe sofa 3 cho ngoi boc ni mau ghi

              Ghế sofa 3 chỗ ngồi bọc nỉ màu ghi xám nha bác Hiền

              ghe sofa vang boc ni dep mau da cam

              Ghế sofa văng bọc nỉ đẹp màu da cam hiện đại

              ghe sofa vang ni mau xanh tham ke phong khach

              Ghế sofa văng nỉ màu xanh thẫm kê phòng khách

              ghe sofa vang ke phong khach chung cu

              Ghế sofa văng bọc nỉ kê phòng khách chung cư

              sofa vang 4 cho ngoi kem don lon mau xanh

              Sofa văng nỉ 4 chỗ ngồi kèm đôn lớn màu xanh thẫm

              sofa bang ni mau vang tay tua uon cong

              Sofa văng nỉ màu vàng tay tựa uốn cong

              ghe sofa vang 3 cho ngoi mau cam ke phong khach

              Ghế sofa văng nỉ 3 chỗ ngồi màu cam kê phòng khách chung cư

              III- Mua ghế sofa văng nỉ ở đâu?

              Với rất nhiều ưu điểm, nên ghế sofa văng bọc nỉ đang là mẫu ghế cực hót. Có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp ghế. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 địa chỉ uy tín, đẹp, bền mà giá cả mềm thì bạn chưa biết. Vậy nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua dòng ghế sofa này ở đâu. Thì Furnibuy– Đơn vị thiết kế, sản xuất, bán sofa uy tín, chất lượng chính là câu trả lời.

              Furnibuy chúng tối tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm nội thất giá rẻ cho mọi nhà. Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp và bán hàng giá rẻ theo mô hình kho. Hiện đang tiếp tục mở rộng mạng lưới các cửa hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

              dia chi ban sofa vang ni dep ben

              Địa chỉ bán sofa văng nỉ đẹp – bền -giá cả cạnh tranh

              Furnibuy còn là đơn vị trực tiếp thiết kế và sản xuất. Vì vậy, mọi thiết kế mẫu mã, kích thước và chất lượng bạn hoàn toàn không phải lo lắng. Giá thành ghế sofa cũng rẻ hơn trong khi chất lượng đảm bảo. Đáp ứng được nhu cầu làm sofa theo yêu cầu riêng, kích cỡ màu sắc linh hoạt.

              Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

              Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

              Post a Comment

              Previous Post Next Post